yeu thich 0

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH RÈM & NỘI THẤT AN NGỌC

Hotline:
0962 838 939
ẢNH ĐẠI DIỆN

6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết?

Ngày: 03-04-2022 11:33:13 | Tin tức | Lượt xem: 1225

Với độ đàn hồi đứng đầu bảng xếp hạng các dòng đệm êm ái, chất lượng được người tiêu dùng bình chọn, đệm lò xo tiếp tục được người tiêu dùng “gọi tên” trong năm 2022. Bài viết dưới đây của An Ngọc sẽ cùng bạn tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Với độ đàn hồi đứng đầu bảng xếp hạng các dòng đệm êm ái, chất lượng được người tiêu dùng bình chọn, đệm lò xo tiếp tục được người tiêu dùng “gọi tên” trong năm 2022. Tuy nhiên, một thực tế cho thấy rằng nhiều khách hàng muốn mua đệm lò xo nhưng băn khoăn không biết để chọn mua và sử dụng đệm đúng cách. Bài viết dưới đây của An Ngọc chính là lời giải đáp vô cùng hữu ích dành cho bạn!

Mua đệm lò xo và những điều cần biết trước

Một chiếc đệm đã trở thành một món đồ không thế thiếu trong mỗi một gia đình thời hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng thật sự đủ kinh nghiệm để mua cho mình một chiếc đệm phù hợp nhất. 

Nên nhớ đệm phù hợp nhất và đệm tốt nhất không hoàn toàn giống nhau. Thanh niên khỏe mạnh sẽ có mong muốn đệm nằm khác với người lớn tuổi khó ngủ hay bị đau lưng. Kích thước vừa vặn, tiện dụng khi cất cũng là một bài toán với mỗi gia đình. Chính vì vậy, cần bỏ túi ngay 6 lưu ý vàng dưới đây khi mua đệm lò xo mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng cần phải biết.

6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo

1. Hãy chọn loại đệm lò xo đáp ứng nhu cầu của bạn nhất

Riêng với đệm lò xo thì yếu tố quan trọng nhất để biết đệm có đáp ứng được nhu cầu bạn mong muốn hay không chính là chọn kiểu lò xo. Bạn cần biết, loại đệm này có cấu tạo hoàn toàn rỗng bên trong rỗng và toàn bộ bề mặt được nâng đỡ bằng các lò xo ở trong đó.

Vậy nên nếu là đệm kém chất lượng, khi bạn kiểm tra bằng tay sẽ thấy các vị trí lò xo nhô cứng và thưa. Bạn có thể thử nằm lên, ngồi lên nhún thử xem độ đàn hồi của đệm có làm bạn thực sự thích và thoải mái?

Hiện tại trên thị trường có 2 loại đệm lò xo phổ biến là lò xo liên kết và lò xo túi. Khách quan mà nói, lò xo túi thì có độ mềm mại hơn và có mức giá cao hơn so với đệm lò xo liên kết. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà đệm lò xo liên kết lép vế so với đệm lò xo túi. Dòng đệm lò xo liên kết thường tạo cảm giác vững chắc hơn, bền hơn.

2. Dự kiến kinh phí mua đệm

Trước khi mua đệm, hãy xác định định mức tài chính mà bạn có. Việc xác định rõ mức chi phí, mục đích, nhu cầu sử dụng, … là những yếu tố không thể xem nhẹ khi bạn muốn mua một chiếc đệm tốt, phù hợp với cả gia đình.

Khi đã ước lượng được mức chi phí rồi, bạn sẽ dễ dàng chọn loại đệm phù hợp tương ứng với chi phí đó. Điều này giúp bạn không mất nhiều thời gian để tìm được hãng đệm bạn nên mua. 

3. Xác định kích thước đệm chính xác

Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi mua đệm chính là việc xác định kích thước đệm chính xác. Thông tin diện tích phòng, kích thước giường (nếu có) là những thông số bắt buộc phải có khi mua đệm.

Đây là yêu cầu tối thiểu nếu bạn không muốn rơi vào tình huống đệm quá to, quá nhỏ so với diện tích phòng gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ. Ngoài ra, còn chưa kể đến công vận chuyển, công lắp đặt của cửa hàng. Thậm chí trong nhiều trường hợp còn không thể đổi đệm mặc dù chưa qua sử dụng.

Hãy đảm bảo là bạn đã đo đạc chính xác kích thước của chiếc giường bạn cần lắp đệm. Thông thường các kích thước tiêu chuẩn phổ biến nhất trên thị trường đó là 1m2x2m; 1m5x2m; 1m6x2m, 1m8x2m và 2mx2m2; ...

4. Đừng ngần ngại, hãy thử nằm thử lên đệm

Đây là phương pháp chọn đệm giúp bạn cảm nhận được đúng nhất rằng chiếc đệm này có dành cho mình hay không? Chiếc đệm nào mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, không đau, mỏi người, không bị lún quá sâu ngay từ lần đầu tiên sử dụng thì đó đích thị là chiếc đệm dành cho bạn. Đây là cách thử được rất nhiều người lựa chọn khi mua đệm.

Một lưu ý về mặt thời gian đó là bạn nên nằm trên đệm ít nhất 10 phút, thậm chí bạn có thể xoay trở các tư thế khác nhau để đảm bảo rằng đây là chiếc đệm mà bạn thực sự muốn tìm.

5. Tìm hiểu kỹ về ưu đãi và chế độ bảo hành

Mặc dù bạn đã thử đệm trong cửa hàng những  những vấn đề thực sự sẽ xảy ra sau một đêm hoặc nhiều ngày hơn thế. Chính vì vậy mà hầu hết các đại lý đệm đều có thời gian thử nghiệm dành riêng cho khách hàng.

Thông thường khoảng thời gian thử nghiệm là 30 ngày. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, nhiều cửa hàng tính phí phụ phí nếu bạn thực hiện lựa chọn này.

Tiếp đến một yếu tố không thế bỏ qua đó chính là chính sách bảo hành. Hãy tìm hiểu kỹ về các điều kiện bảo hành trước khi thanh toán để tránh những rắc rối về sau.

6. Thương hiệu và địa chỉ để mua đệm lò xo là yếu tố vô cùng cần thiết

Thương hiệu và địa chỉ cung đệm lò xo chính là sự cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn. Một chiếc đệm đến từ một thương hiệu nổi tiếng và một địa chỉ uy tín là bạn đã nắm chắc 90% sự hài lòng khi mua sản phẩm đệm lò xo rồi.

Đó là lý do vì sao, An Ngọc liên tục phát triển và đứng vững trên thị trường nhiều năm nay. Chúng tôi cam kết sản phẩm 100% chính hãng với chế độ bảo hành chuyên nghiệp, giá cả hợp lý nhất thị trường. Các sản phẩm đệm tại An Ngọc liên tục được cập nhật các mẫu mã mới nhất.

Trên đây là những thông tin về đặc điểm của đệm lò xo. Hy vọng những thông tin trên An Ngọc đã cung cấp trong bài viết sẽ giúp cho bạn hiểu biết rõ hơn về dòng sản phẩm này, từ đó chọn lựa được mẫu đệm phù hợp nhất. Quý khách hàng có thể liên hệ với An Ngọc tại đây để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức nổi bật

Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh dành cho gia đình
Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh dành cho gia đình Ngày: 05/04/2022
Những lợi ích khi mua rèm tân cổ điển tại An Ngọc bạn cần biết
Những lợi ích khi mua rèm tân cổ điển tại An Ngọc... Ngày: 05/04/2022
Hòa mình vào thiên nhiên cùng rèm gỗ: “ best - seller” tại thương hiệu rèm An Ngọc
Hòa mình vào thiên nhiên cùng rèm gỗ: “ best - seller”... Ngày: 05/04/2022
Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây cho bạn
Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây... Ngày: 05/04/2022
Thảm sofa - sang trọng về một góc không gian
Thảm sofa - sang trọng về một góc không gian Ngày: 04/04/2022
Rèm sáo nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không gian nội thất
Rèm sáo nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không... Ngày: 03/04/2022
6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết?
6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết? Ngày: 03/04/2022
4 Tip giặt rèm cửa tại nhà đúng các
4 Tip giặt rèm cửa tại nhà đúng các Ngày: 03/04/2022
Rèm Y Tế Là Gì? Những Lưu Ý Vàng Khi Chọn Rèm Y Tế
Rèm Y Tế Là Gì? Những Lưu Ý Vàng Khi Chọn Rèm Y Tế Ngày: 02/04/2022
Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình
Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình... Ngày: 02/04/2022
Rèm tự động An Ngọc - lựa chọn nội thất thời đại 4.0
Rèm tự động An Ngọc - lựa chọn nội thất thời... Ngày: 02/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cuốn chất lượng cho phòng khách
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cuốn chất lượng cho phòng... Ngày: 02/04/2022
Bí kíp chọn thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng - đẹp – giá rẻ
Bí kíp chọn thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng... Ngày: 01/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm lá dọc đẹp, chất lượng, phù hợp mọi không gian
Kinh nghiệm chọn rèm lá dọc đẹp, chất lượng,... Ngày: 01/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm cuốn đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn rèm cuốn đẹp, chất lượng tốt,... Ngày: 01/04/2022
Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt hay không?
Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt... Ngày: 01/04/2022
4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng tốt và giá thành rẻ
4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng... Ngày: 01/04/2022
Thảm trải sàn phòng khách An Ngọc - mang sự sang trọng đến ngôi nhà của bạn
Thảm trải sàn phòng khách An Ngọc - mang sự sang trọng... Ngày: 01/04/2022
ĐÓN NĂM 2020 BẰNG 5 XU HƯỚNG MÀNH RÈM MỚI NHẤT
ĐÓN NĂM 2020 BẰNG 5 XU HƯỚNG MÀNH RÈM MỚI NHẤT Ngày: 14/12/2019
RÈM KẺ CARO CHÍNH LÀ PHỤ KIỆN TUYỆT VỚI ĐÓN GIÁNG SINH
RÈM KẺ CARO CHÍNH LÀ PHỤ KIỆN TUYỆT VỚI ĐÓN GIÁNG... Ngày: 14/12/2019
5 KIỂU RÈM CHO CỬA SỔ LỚN
5 KIỂU RÈM CHO CỬA SỔ LỚN Ngày: 14/12/2019