yeu thich 0

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH RÈM & NỘI THẤT AN NGỌC

Hotline:
0962 838 939
ẢNH ĐẠI DIỆN

Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình

Ngày: 02-04-2022 03:02:15 | Tin tức | Lượt xem: 1077

Chắc hẳn gia đình nào cũng đều bị ám ảnh về muỗi đốt. Chúng đi kèm cùng với những căn bệnh vô cùng nguy hiểm, để lại hậu quả và gây ra những tác động xấu đến chúng ta. Ngày hôm nay, An Ngọc sẽ mang đến cho quý khách một lựa chọn vô cùng hiệu quả, đáp ứng được những yêu cầu mà quý khách mong muốn -  lưới chống muỗi.

Chắc hẳn gia đình nào cũng đều bị ám ảnh về muỗi đốt. Chúng đi kèm cùng với những căn bệnh vô cùng nguy hiểm, để lại hậu quả và gây ra những tác động xấu đến chúng ta. Đối với những ai có trẻ nhỏ, đây thật sự là mối lo ngại lớn. Mọi người đang tìm cách để ngăn cho muỗi không xuất hiện trong không gian nhà mình, đặc biệt là vào thời điểm thời tiết đang chuyển giao mùa. Ngày hôm nay, An Ngọc sẽ mang đến cho quý khách một lựa chọn vô cùng hiệu quả, đáp ứng được những yêu cầu mà quý khách mong muốn -  lưới chống muỗi.

Lưới chống muỗi là gì?

Đúng như cái tên, sản phẩm đến từ nhà An Ngọc được sử dụng để chống muỗi theo dạng lưới, ngăn ngừa không chỉ muỗi mà còn cả những loài côn trùng khác tiếp cận vào không gian nhà bạn. 

Lưới ngăn muỗi ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của cuộc sống. Các mẫu cửa được thiết kế vô cùng khoa học và hiện đại. Sản phẩm đang dần trở thành sự lựa chọn không thể thiếu cho không gian sống an toàn và sạch sẽ. Vậy hãy cùng An Ngọc tìm hiểu về các mẫu sản phẩm này hiện nay né.

Những mẫu cửa lưới chống muỗi hiện nay của An Ngọc

Cùng là tên gọi lưới chống muỗi, tuy nhiên nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, An Ngọc đã thiết kế và phân chia ra thành rất nhiều mẫu mã để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Dưới đây là một số dòng nổi bật mà thương hiệu đang cung cấp.

  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: mẫu cửa lưới này hiện nay đang được sử dụng nhiều và được người dùng ưa chuộng, có phổ biến trên khắp thị trường. An Ngọc thiết kế cấu tạo dựng đặc trưng với hệ thống lò xo, trục cuốn hoạt động trơn tru nên vô cùng dễ dàng khi sử dụng. Ngoài việc ngăn ngừa muỗi và côn trùng, cửa lưới dạng cuốn đến từ An Ngọc có thêm điểm cộng là hoạt động vô cùng nhẹ nhàng, không hề gây nên tiếng ồn.

  • Cửa dạng xếp: Với thiết kế hình nan quạt, mẫu sản phẩm này có thể chống muỗi với những mắt lưới nhỏ li ti. Cửa cũng rất dễ thu gọn tùy chỉnh như ý muốn của người dùng. Cửa xếp chống muỗi đang được An Ngọc cung cấp với rất nhiều màu sắc, giúp bạn dễ dàng lắp đặt phù hợp với mọi không gian.

  • Cửa lưới chống muỗi lắp đặt cố định:  mẫu sản phẩm này của An Ngọc lại khác biệt so với những dòng khác. đúng với cái tên cố định, cửa sẽ được lắp đặt tại những vị trí không cần thay đổi trong nhà. Phần lưới sẽ được đóng cố định vào ô cửa, không thể đóng mở. Chính vì thiết kế đơn giản nên giá thành của mẫu cửa lưới này sẽ thấp hơn so với những dòng khác.

  • Cửa dạng lùa: Giống như những dạng cửa lùa thông thường khác, dòng cửa lưới này cũng bao gồm hệ thống bánh xe, cửa kéo đơn giản và nhẹ nhàng. Thế nhưng điều đặc biệt ở đây đó chính là cảm giác thuận tiện mà An Ngọc đem đến qua sản phẩm này. Cửa dạng lùa được nhiều người đánh giá cao không chỉ bởi dễ sử dụng mà còn phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Công dụng và ưu điểm của lưới chống muỗi An Ngọc

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mua lưới chống muỗi về cho gia đình hay không, An Ngọc sẽ giúp bạn tìm hiểu về những lợi ích đặc biệt mà chỉ có ở lưới chống muỗi. Ra đời muộn hơn so với những công cụ đuổi muỗi thông thường truyền thống khác như: thuốc xịt muỗi, vợt muỗi, tinh dầu và nhang đuổi muỗi,... thế nhưng lưới chống muỗi lại được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và trở nên ngày càng phổ biến trong thị trường.

  • Đầu tiên, lưới chống muỗi vừa hiệu quả lại vừa an toàn. Không như vợt muỗi có thể gây giật điện, nguy hiểm cho những nhà có trẻ nhỏ thậm chí là cả chính chúng ta; nhang muỗi, thuốc xịt muỗi thì quá ám mùi có thể gây ô nhiễm không khí do hóa chất, dễ gây kích ứng cho cơ thể. Giờ đây An Ngọc đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm mới vừa dễ dàng sử dụng lại không cần tốn quá nhiều sức phải đi đuổi muỗi như những công cụ khác. 

  • Bên cạnh đó, lưới chống muỗi có được sự hiệu quả vô cùng cao. Vào thời điểm chuyển giao mùa, đây cũng là thời điểm có dịch bệnh nên muỗi, những loài côn trùng khác thậm chí là cả rắn, chuột. Đặc biệt hơn không thể thiếu bệnh sốt xuất huyết, sốt virus do muỗi đốt., khiến cho nhiều nhà lo sợ. Cửa lưới chống muỗi An Ngọc sẽ thực hiện tốt chức năng ngăn ngừa côn trùng mang dịch bệnh vào không gian sinh sống của bạn. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao do ngăn chặn hoàn toàn, không để cho muỗi có cơ hội xâm nhập vào. Gia đình sẽ yên tâm hơn, có thể thoải mái sinh hoạt, làm việc an toàn.

  • Ngoài ra, nhiều người thường phải lau chùi, dọn xác muỗi bám trên tường, rơi trên sàn nhà sau buổi sáng thức dậy. Vào những ngày thời tiết thay đổi, số lượng côn trùng tăng dẫn đến tình trạng nhiều xác muỗi trở nên dày đặc. Do đó, khi sử dụng sản phẩm của An Ngọc, gia đình sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này. Lưới chống muỗi với thiết kế nhiều mắt lưới bé, ngăn chặn côn trùng xuất hiện một cách tối đa. Có thể nói lưới giúp cho không gian của bạn trở nên sạch sẽ hơn nhiều.

Hy vọng rằng sau khi cùng An Ngọc tìm hiểu về lưới chống muỗi, khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất để bảo vệ gia đình của mình. Hãy đến với An Ngọc để có thể lựa chọn và tham khảo nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hơn, chất lượng hơn nhé.

Tin tức nổi bật

Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh dành cho gia đình
Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh dành cho gia đình Ngày: 05/04/2022
Những lợi ích khi mua rèm tân cổ điển tại An Ngọc bạn cần biết
Những lợi ích khi mua rèm tân cổ điển tại An Ngọc... Ngày: 05/04/2022
Hòa mình vào thiên nhiên cùng rèm gỗ: “ best - seller” tại thương hiệu rèm An Ngọc
Hòa mình vào thiên nhiên cùng rèm gỗ: “ best - seller”... Ngày: 05/04/2022
Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây cho bạn
Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây... Ngày: 05/04/2022
Thảm sofa - sang trọng về một góc không gian
Thảm sofa - sang trọng về một góc không gian Ngày: 04/04/2022
Rèm sáo nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không gian nội thất
Rèm sáo nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không... Ngày: 03/04/2022
6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết?
6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết? Ngày: 03/04/2022
4 Tip giặt rèm cửa tại nhà đúng các
4 Tip giặt rèm cửa tại nhà đúng các Ngày: 03/04/2022
Rèm Y Tế Là Gì? Những Lưu Ý Vàng Khi Chọn Rèm Y Tế
Rèm Y Tế Là Gì? Những Lưu Ý Vàng Khi Chọn Rèm Y Tế Ngày: 02/04/2022
Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình
Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình... Ngày: 02/04/2022
Rèm tự động An Ngọc - lựa chọn nội thất thời đại 4.0
Rèm tự động An Ngọc - lựa chọn nội thất thời... Ngày: 02/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cuốn chất lượng cho phòng khách
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cuốn chất lượng cho phòng... Ngày: 02/04/2022
Bí kíp chọn thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng - đẹp – giá rẻ
Bí kíp chọn thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng... Ngày: 01/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm lá dọc đẹp, chất lượng, phù hợp mọi không gian
Kinh nghiệm chọn rèm lá dọc đẹp, chất lượng,... Ngày: 01/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm cuốn đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn rèm cuốn đẹp, chất lượng tốt,... Ngày: 01/04/2022
Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt hay không?
Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt... Ngày: 01/04/2022
4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng tốt và giá thành rẻ
4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng... Ngày: 01/04/2022
Thảm trải sàn phòng khách An Ngọc - mang sự sang trọng đến ngôi nhà của bạn
Thảm trải sàn phòng khách An Ngọc - mang sự sang trọng... Ngày: 01/04/2022
ĐÓN NĂM 2020 BẰNG 5 XU HƯỚNG MÀNH RÈM MỚI NHẤT
ĐÓN NĂM 2020 BẰNG 5 XU HƯỚNG MÀNH RÈM MỚI NHẤT Ngày: 14/12/2019
RÈM KẺ CARO CHÍNH LÀ PHỤ KIỆN TUYỆT VỚI ĐÓN GIÁNG SINH
RÈM KẺ CARO CHÍNH LÀ PHỤ KIỆN TUYỆT VỚI ĐÓN GIÁNG... Ngày: 14/12/2019
5 KIỂU RÈM CHO CỬA SỔ LỚN
5 KIỂU RÈM CHO CỬA SỔ LỚN Ngày: 14/12/2019