yeu thich 0

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH RÈM & NỘI THẤT AN NGỌC

Hotline:
0962 838 939
ẢNH ĐẠI DIỆN

Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt hay không?

Ngày: 01-04-2022 10:13:04 | Tin tức | Lượt xem: 1312

Rèm cầu vồng không những quyết định vẻ đẹp sang trọng mà còn ảnh hưởng lớn trong việc tác động ánh sáng của cả căn phòng. Chính vì vậy đứng trước câu hỏi có nên lắp đặt loại rèm này hay không? Loại rèm này có ưu điểm, nhược điểm gì? An Ngọc sẽ đưa ra lời giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây!
 

Khoảng 5 năm trở lại đây, rèm cầu vồng du nhập từ Hàn Quốc trở thành 1 cái tên sáng giá trong các cửa hàng. Dĩ nhiên, nằm trong những công đoạn hoàn thiện cuối cùng của một ngôi nhà hay đặc biệt là các công trình văn phòng, khách sạn thì rèm cửa là một trong những đồ dùng trang trí khiến rất nhiều khách hàng quan tâm. Nó không những quyết định vẻ đẹp sang trọng mà còn ảnh hưởng lớn trong việc tác động ánh sáng của cả căn phòng. Chính vì vậy đứng trước câu hỏi có nên lắp đặt loại rèm này hay không? Loại rèm này có ưu điểm, nhược điểm gì? An Ngọc sẽ đưa ra lời giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây!

Đôi nét về rèm cầu vồng Hàn Quốc

Xuất thân từ Hàn Quốc và bắt đầu du nhập thị trường Việt Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây. Tên gọi đầu tiên của nó là rèm Combi và sau này được mọi người đổi tên, gọi là rèm cầu vồng, rèm Hàn Quốc hay rèm cầu vồng Hàn Quốc.

Loại rèm này được cấu tạo bởi 2 lớp vải: một lớp vải chống nắng và một lớp lưới đan xen với nhau. Chất liệu vải rèm được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên nhìn chung, loại rèm này gây được ấn tượng đối với số đông khách hàng vì kiểu dáng bắt mắt,  sang trọng, màu sắc trang nhã, trông mỏng manh, nhẹ nhàng,đơn giản nhưng chống nắng khá tốt.

Mỗi hộp rèm hình hộp chữ nhật có đủ tất cả các phụ kiện cho một tấm rèm cửa hoàn chỉnh như: trục xoay, hệ thống ròng rọc, tấm vải rèm và dây kéo. Lớp ngoài của hộp rèm được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét, chống thấm nước nên không những tăng được tính thẩm mỹ cho dòng rèm mà còn tăng thêm tuổi thọ cho nó.

Rèm có hệ thống 2 dây kéo giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp theo nhu cầu sử dụng không gian. Dòng rèm này không thể cuộn thẳng lên như các dòng rèm cuốn thông thường vì tấm rèm được mặc định cố định sẵn. Và việc của bạn là sẽ sử dụng dây kéo để điều chỉnh độ sáng. 

Dây kéo rèm được tạo nên từ chuỗi các hạt nhựa nhỏ, hình cầu thông nối nhau qua dây dù chắc chắn. Dây kéo của rèm cầu vồng được đánh giá là “nhỏ mà có võ” vì rất khó đứt trừ khi gặp phải tác động quá mạnh. 

Đặc biệt, sản phẩm còn ghi điểm trong phần thiết kế chân rèm. Đây là một bộ phận độc quyền của sản phẩm mà chưa có sản phẩm rèm sáo nào có được. Chân rèm nằm ở phía cuối rèm được làm bởi một thanh hợp kim nhôm tròn. Công dụng của nó chính là giúp rèm luôn căng, không bị bị nhăn nhàu khi sử dụng.

Đặc biệt, mẫu rèm này sở hữu bộ sưu tập rất nhiều màu sắc. Đa phần đến từ phong cách xứ sở Kim Chi nên tone màu nhã nhặn, rất dễ chọn lựa và phù hợp trang trí cho nhiều không gian.

Tại sao rèm cầu vồng “on top” bảng xếp hạng các loại rèm được yêu thích nhất?

Thực tế, thị trường rèm cửa cũng giống như các thị trường nội thất, hàng tiêu dùng khác: xuất hiện ngày càng nhiều mẫu mã với nhiều tính năng vượt trội, hình thức đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ sản xuất được cải tiến. Vậy tại sao, rèm cầu vồng vẫn chinh phục được một lượng lớn các khách hàng. Dưới đây là 3 lý do giúp cho mẫu rèm này leo lên bảng xếp hạng được tiêu thụ nhiều nhất:

  1. Khả năng chống nắng tốt

Chỉ với cấu tạo 2 lớp: một lớp vải và một lớp lưới. Trông mỏng manh là thế nhưng loại rèm này lại được đánh giá cao về độ chống nắng từ 75% đến 100% tùy chất liệu vải.

  1. Chất liệu vải cao cấp, an toàn cho sức khỏe, chống bụi bám siêu đỉnh

Nếu là rèm cầu vồng chính hãng thì hầu hết các sản phẩm đều có chất liệu vải 100% nhập khẩu Hàn Quốc. Đây là dòng vải tổng hợp cao cấp, không tráng phủ, rất thân thiện với môi trường. Đặc tính của dòng vải này là hạn chế được tình trạng rách, xù, bai dão và tuyệt đối không bị phai màu theo thời gian.

Khi lựa chọn dòng vải này, nhà sản xuất đã nghiên cứu và lựa chọn vì với khả năng khó bám bụi, dễ dàng vệ sinh chắc chắn sẽ làm hài lòng khi đến tay người tiêu dùng. 

  1. Tuổi thọ lên đến 10 năm

Ngoài chất liệu vải cao cấp, bền màu, khó bai, xù, dão, sản phẩm còn sở hữu hệ thống phụ kiện bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chống gỉ sét nên tuổi thọ của nó hiếm dòng rèm cửa nào sánh được.

Những khuyết điểm cần lưu ý khi lựa chọn rèm cầu vồng

Hội tụ đủ các đặc tính nổi trội, ưu việt là như vậy. Tuy nhiên, rèm cầu vồng cũng không phải là dòng rèm “mười phân vẹn mười”. Đâu đó, nó vẫn còn vài điểm khuyết mà bạn cần lưu tâm khi lựa chọn.

Thứ nhất là chi phí lắp đặt khá cao so với các dòng rèm thông thường. Giá cả đi kèm chất lượng. Đây là dòng rèm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên giá em nó “đắt đỏ” cũng là điều dễ hiểu. Nói chung, khách hàng sẽ phải cân nhắc khá nhiều nếu sở hữu nguồn tài chính hạn hẹp. 

Thứ hai, rèm cầu vồng vẫn có khả năng bị lọt sáng. Lý do là bởi vì thiết kế tấm rèm thường nhỏ hợp khung hộp 1cm. Nên khi sử dụng, ánh sáng vẫn có thể lọt qua khe viền này. Thực tế, thì với kích thước như vậy ánh sáng lọt vào sẽ không đáng kể. Nhưng với những không gian như phòng ngủ, nơi nghỉ ngơi hoặc mong muốn của khách hàng là một căn phòng kín sáng tuyệt đối thì rèm cầu vồng sẽ không phải là lựa chọn tuyệt vời.

Vậy có nên lắp đặt rèm cầu vồng?

Câu trả lời nằm vào điều kiện và nhu cầu của chính bạn. Bởi nếu bạn có một khoản tài chính cho phép, nếu bạn mong muốn một không gian sang trọng, nhẹ nhàng, bạn yêu ánh sáng và chỉ cần giảm tối khi cần, bạn không muốn mất nhiều thời gian cho việc lau chùi vệ sinh các vật dụng thì rèm cầu vồng là một lựa chọn sáng suốt.

Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích bóng tối tuyệt đối hoặc nguồn tài chính không đủ thì lời khuyên chân thành là bạn nên tham khảo thêm các dòng rèm khác phù hợp hơn.

Tại sao nên mua rèm cầu vồng tại thương hiệu rèm An Ngọc?

Modero, All Plus, Ecohome, Santech…v…v.. là các hãng cung cấp rèm cửa cầu vồng chính hãng. Tuy nhiên, các đơn vị này đều chỉ phân phối sản phẩm thông qua các đại lý. Điều đó đồng nghĩa với việc họ không có hệ thống bán lẻ.

Và trên thực tế tại thị trường Việt Nam, không có nhiều đơn vị là tổng đại lý phân phối rèm cầu vồng Hàn Quốc chính hãng. Chính vì thế, nếu muốn tìm mua loại rèm này chuẩn chính hãng với giá bán lẻ thì bạn hãy đến với rèm cửa An Ngọc. Chúng tôi tự hào là Tổng đại lý phân phối lớn các mẫu rèm cao cấp chính hãng khác trên toàn quốc. 

Đến với An Ngọc, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có giấy kiểm định nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. An Ngọc tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn.

Trên đây là những thông tin về đặc điểm của rèm cầu vồng An Ngọc. Hy vọng những thông tin trên An Ngọc đã cung cấp trong bài viết sẽ giúp cho bạn hiểu biết rõ hơn về dòng sản phẩm này, từ đó chọn lựa được mẫu rèm phù hợp nhất. Quý khách hàng có thể liên hệ với An Ngọc tại đây để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức nổi bật

Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh dành cho gia đình
Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh dành cho gia đình Ngày: 05/04/2022
Những lợi ích khi mua rèm tân cổ điển tại An Ngọc bạn cần biết
Những lợi ích khi mua rèm tân cổ điển tại An Ngọc... Ngày: 05/04/2022
Hòa mình vào thiên nhiên cùng rèm gỗ: “ best - seller” tại thương hiệu rèm An Ngọc
Hòa mình vào thiên nhiên cùng rèm gỗ: “ best - seller”... Ngày: 05/04/2022
Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây cho bạn
Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây... Ngày: 05/04/2022
Thảm sofa - sang trọng về một góc không gian
Thảm sofa - sang trọng về một góc không gian Ngày: 04/04/2022
Rèm sáo nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không gian nội thất
Rèm sáo nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không... Ngày: 03/04/2022
6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết?
6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết? Ngày: 03/04/2022
4 Tip giặt rèm cửa tại nhà đúng các
4 Tip giặt rèm cửa tại nhà đúng các Ngày: 03/04/2022
Rèm Y Tế Là Gì? Những Lưu Ý Vàng Khi Chọn Rèm Y Tế
Rèm Y Tế Là Gì? Những Lưu Ý Vàng Khi Chọn Rèm Y Tế Ngày: 02/04/2022
Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình
Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình... Ngày: 02/04/2022
Rèm tự động An Ngọc - lựa chọn nội thất thời đại 4.0
Rèm tự động An Ngọc - lựa chọn nội thất thời... Ngày: 02/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cuốn chất lượng cho phòng khách
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cuốn chất lượng cho phòng... Ngày: 02/04/2022
Bí kíp chọn thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng - đẹp – giá rẻ
Bí kíp chọn thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng... Ngày: 01/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm lá dọc đẹp, chất lượng, phù hợp mọi không gian
Kinh nghiệm chọn rèm lá dọc đẹp, chất lượng,... Ngày: 01/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm cuốn đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn rèm cuốn đẹp, chất lượng tốt,... Ngày: 01/04/2022
Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt hay không?
Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt... Ngày: 01/04/2022
4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng tốt và giá thành rẻ
4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng... Ngày: 01/04/2022
Thảm trải sàn phòng khách An Ngọc - mang sự sang trọng đến ngôi nhà của bạn
Thảm trải sàn phòng khách An Ngọc - mang sự sang trọng... Ngày: 01/04/2022
ĐÓN NĂM 2020 BẰNG 5 XU HƯỚNG MÀNH RÈM MỚI NHẤT
ĐÓN NĂM 2020 BẰNG 5 XU HƯỚNG MÀNH RÈM MỚI NHẤT Ngày: 14/12/2019
RÈM KẺ CARO CHÍNH LÀ PHỤ KIỆN TUYỆT VỚI ĐÓN GIÁNG SINH
RÈM KẺ CARO CHÍNH LÀ PHỤ KIỆN TUYỆT VỚI ĐÓN GIÁNG... Ngày: 14/12/2019
5 KIỂU RÈM CHO CỬA SỔ LỚN
5 KIỂU RÈM CHO CỬA SỔ LỚN Ngày: 14/12/2019